Các bước để tạo nên thành công vượt trội của cách tăng cân đơn giản đem lại hiệu quả đúng chỗ

Các bước để tạo nên thành công vượt trội của cách tăng cân đơn giản đem lại hiệu quả đúng chỗ

14/09/2017

Nếu bạn đang tìm tòi cách tăng cân đơn giản và đúng chỗ đòi hỏi bạn phải biết cách ăn uống đúng, tập thể dục đúng và kiểm soát đúng lượng dưỡng chất nạp vào mỗi ngày.

Đối với phụ nữ luôn muốn có một vóc dáng chuẩn với những đường cong hoàn hảo, số đo ba vòng tuyệt vời và đúng chuẩn phát triển cơ bắp, phân bố chất béo đúng nơi. Tăng cân hoàn hảo, tăng cân đáng mơ ước mà không gọi là béo thì bạn nên tham khảo các bí quyết sau:

1.Nên ăn những thực phẩm không tích tụ mỡ là cách tăng cân đơn giản hiệu quả đúng chỗ

Trước tiên bạn nên ăn những thực phẩm không tích mỡ hoặc trữ lượng mỡ khá thấp. Mặc dù, các loại thực phẩm chứa nhiều mỡ sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng nhưng nếu cứ liên tục dùng thì việc này vô cùng tồi tệ vì sẽ làm cho cơ thể dư lượng mỡ thừa và tích lũy sai chỗ trong cơ thể bạn.

Riêng các protein chứa ít chất béo bão hòa trong cá, thịt gà, tinh bột có chỉ số glycemic thấp như cháo bột yến mạch, gạo lứt và khoai lang, chất béo lành mạnh từ dầu ô liu, bơ lạc, đậu và hạt sẽ giúp bạn tăng cân khỏe mạnh mà không khiến cơ thể tích mỡ dư thừa.

2.Tăng cường chất béo lành mạnh

Calorie từ chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa sẽ giúp bạn hạn chế tối thiểu mức hình thành mỡ thừa và còn giúp bạn giảm mỡ. Chất béo không bão hòa đa bao gồm omega-3, 6, 9 từ dầu hạt lanh, dầu vừng, đậu nành…

Chất béo không bão hòa đơn có nhiều trong lòng đỏ trứng, quả bơ và dầu ô liu. Hãy thay thế chất béo bão hòa trong chế độ ăn hàng ngày của bạn bằng chất béo lành mạnh. Sau khi bạn đã biết thì hãy thay đổi ngay tiến đến một vóc dáng tuyệt vời và đáng mong đợi bạn nhé.

 

3.Thể dục thể thao phù hợp mỗi ngày

Thể dục thể thao sẽ giúp bạn tăng cơ một cách linh hoạt, giúp hình thành những đường cong cho cơ thể bằng cách tăng mật độ xương, đồng thời đốt cháy mỡ thừa những chỗ bạn cần giảm, đảm bảo tối thiểu cho bạn và không bị tăng cân ở những vùng không mong muốn.

Hoặc các môn thể thao khác như yoga, chạy bộ, gym,… Cùng góp phần giúp bạn giảm mỡ ở những vùng không mong muốn nhờ các bài tập đúng cách và đúng mức độ.

4.Cung cấp protein sau khi tập thể dục

Uống sữa hoặc ăn một bữa lớn ngay sau khi tập thể dục là liệu pháp nạp năng lượng đầy đủ cho cơ thể và góp phần hấp thu dưỡng chất mới hỗ trợ cho việc tăng cân.

Bạn nên nạp vào từ 30-50g protein có trong 1-2 cái ức gà, 60g tinh bột  có trong 1 đĩa mì pasta hoặc nước ép trái cây, 15-30g chất béo lành mạnh có trong khoảng 1-2 thìa dầu hạt lanh hoặc dầu ô liu.

5.Nạp vào đủ protein

Cung cấp đủ lượng và mức protein phù hợp hơn để hỗ trợ hoạt động thể dục thể thao của bạn năng động hơn.  Protein hoàn toàn khác chất béo, bởi lẽ đó bạn hoàn toàn có thể nạp nhiều protein mà vẫn không lo tích mỡ nhiều như khi ăn thực phẩm chứa chất béo. Cứ nửa kg trọng lượng cơ thể của bạn thì cần nạp 1g protein mỗi ngày, kết hợp với tập thể dục thể thao để nhằm tăng sức đề kháng hỗ trợ việc tăng cân dễ dàng.

6.Ngủ đủ giấc

Mỗi một ngày bạn cần ngủ từ 6-8 tiếng mỗi đêm. Việc thiếu ngủ có thể cản trở quá trình chuyển hóa những hormone mà bản thân nó chịu trách nhiệm hình thành cơ bắp và đốt mỡ thừa.

Cách tăng cân đơn giản chỉ nhờ cốm tăng cân Nutriblend

Ngoài các biện pháp trên bạn hãy áp dụng cách hữu hiệu dùng cốm tăng cân Nutriblend mỗi ngày cho hiệu quả hơn mong đợi mà không như các biện pháp tăng cân trước đây phải dùng thuốc.

Với cách sử dụng dễ dàng dùng trước bữa ăn 15 phút. Mở gói dùng ngay hoặc pha với nước đun sôi để nguội hoặc sữa ấm. Bạn đã có ngay biện pháp tăng cân thật dễ dàng mà không sợ các tác dụng phụ như những loại thuốc đại trà khác.

cốm tăng cân - nutriblend

CỐM TĂNG CÂN NUTRIBLEND GIÚP BẠN VƯỢT LÊN SỰ MONG ĐỢI

Công dụng:

  • Giúp bổ sung, cân bằng dinh dưỡng do cung cấp Lysin, vitamin, men bia tươi và các nguyên tố vi lượng, tạo cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng, tăng cường tiêu hoá và hấp thu các dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn nhiều hơn, giúp tăng cân ở người gầy.
  • Giúp lặp lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa sự tấn công của các vi sinh vật gây bệnh, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hoá.
  • Giúp người gầy tăng cân 1 cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả mà không gây tích nước trong cơ thể.

Tin tức gần đây

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Bữa sáng hợp lý chính là cách tăng cân hiệu quả dành cho người gầy”